Kreppan grynnri og flekklaus Bjarni Ben.

Žar sem Axel J. Axelsson dęlir svo skart frį sér ritverkum, aš athugasemdir viš skrif hans fara aš mestu leiti ķ glatkistuna, žį hefur veriš lagt aš mér aš birta svar mit viš tveimur af hans innleggjum (sem mér finnast nś ekki merkileg) į eigin bloggi.   

 

Žrillerinn um Ķslansrįniš mikla er svo margslungin og flókinn, aš manni sem hefur haft um margt annaš aš hugsa, hefur reynst illmögulegt aš fylgjast meš sögužręšinum. T.d. żtti ég žessu Bjarna Ben mįli, įsamt mörgu öšru, frį mér, enda Kaupi ég ekki DV og trśi engu sem žar er skrifaš nema fį žaš stašfest meš öšrum hętti.

Ég hef žvķ lagt žaš į mig undanfarna daga (žar sem ég er ķ frķi um stundarsakir) aš skoša žaš nokkuš vel. Įn žess aš fara yfir efnisatrišin (sem žiš hafiš sennilega kynnt ykkur sjįlf fyrir löngu) žį er nišurstaša mķn žessi.

Bjarni Benidiktsson fékk risalįn frį mönnum sem hann hlaut aš vita, į žeim tķma er lįniš var tekiš, aš voru meir en lķtiš vafasamir. Žjófnašur žeirra į bótasjóš Sjóvįr var į allra vitorši og žeir sem voru vel inn ķ ķslensku višskipalķfi hlutu aš skynja hvaš var į seyši. 

 Fyrir žaš įlasa ég Bjarna, en fordęmi ekki. Ķ žvķ hugarfari sem hér rķkti, žį viršumst viš flest öll hafa lokaš į žann möguleik, aš sś  gósentķš sem viš lifšum vęri blekking. Til aš N1 héldi lķfi varš žaš aš fį lįn og menn žar į bę uršu aš gera žaš upp viš sig ķ flżti, hvort žeir gripu hįlmstrįiš eša ekki.  Mķn skošun er sś aš žessi verknašur geri Bjarna Ben ekki aš óheišarlegum manni. Ķ hans stöšu er ég vissum aš ég hefši gert žaš sama, žrįtt fyrir aš verša bumbult.

Žaš aš višskiptafélagar Samfylkingarinnar verši ekki utan rimlanna mikiš lengur, žį vęr ekki śr vegi, Axel, aš fara aš skipa žeim klefafélaga śr röšum žinna manna žar sem af nógu veršur aš taka.Police


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dingli

Žar sem Axel J. Axelsson dęlir svo skart frį sér ritverkum, aš athugasemdir viš skrif hans fara aš mestu leiti ķ glatkistuna, žį hefur veriš lagt aš mér aš birta svar mit viš tveimur af hans innleggjum (sem mér finnast nś ekki merkileg) į eigin bloggi.   

Žennan formįla minn vantaši.

Dingli, 22.4.2010 kl. 01:59

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Axel er greindarpiltur aš upplagi. En hann hefur hengt upp hjį sér žessa einföldu heimsmynd hęgri manna aš pólitķskt sišferši megi aldrei hindra menn ķ višskiptum, ž.e.a.s hęgri menn aš sjįlfsögšu.

Varnarbarįttan um sišferši formannsins snżr öll ķ žį įtt aš halda žvķ fram aš Bjarni garmurinn hafi ekkert vitaš um nein vafasöm višskipti ķ tengslum viš erindi hans. Hann bara fór meš bréf og svo var žaš bśiš fyrir utan aš mig minnir aš hann hafi žurft aš skrifa nafniš sitt einhvers stašar svona pro forma.

Var žaš ekki bara vegna žess aš hann var "į žeim tķma ķ stjórninni?"

Įrni Gunnarsson, 22.4.2010 kl. 07:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband